คอนกรีตพิมพ์ลายกับการเลียนหินธรรมชาติ

คอนกรีตพิมพ์ลายกับการเลียนหินธรรมชาติ

คอนกรีตพิมพ์ลายกับการจัดสวน คอนกรีตพิมพ์ลาย พื้นคอนกรีตพิมฑ์ลาย

คอนกรีตพิมพ์ลายกับการเลียนหินธรรมชาติ ในยุคปัจจุบันการสร้างบ้านหรือการจัดสวนสนามหน้าบ้านตัวเจ้าของบ้านนิยมจัดสวนให้ใกล้เคียงกับธรรมชาติมาที่สุด หรือมีการผสมผสานหิน เฟอร์นิเจอร์ และต้นเป็น การจัดสวนสนามหน้าบ้านนอกจากจะมีต้นไม้ ต้นหญ้าหินประดับแล้ว คอนกรีตพิมพ์ลายก็สามารถช่วยให้กลมกลืน และดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

คอนกรีตพิมพ์ลาย ( STAMPED CONCRETE ) คือ เทคโนโลยีการพิมพ์ลวดลาย ลงบนผิวหน้าคอนกรีตที่ได้รับการเสริมผิวหน้าให้แข็งแกร่งด้วยคอนกรีตพิมพ์ลายจะเพิ่มสีเพื่อเพิ่มความแกร่ง จะช่วยให้เกิดสีสันที่สวยงาม และเพิ่มความแกร่งที่ผิวให้คอนกรีตพิมพ์ลาย  คอนกรีตพิมพ์ลายนิยมนำมาทำพื้นผิว เช่นคอนกรีตพิมพ์ลายพื้นถนน คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นลานจอดรถคอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นวงเวียน คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นทางเท้า คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นสวน คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับโชว์รูมคอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับสวนสนุก คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับสระว่ายน้ำ คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับระเบียง ร้านค้า อื่น ๆ

คอนกรีตพิมพ์ลายกับการเลียนหินธรรมชาติ
คอนกรีตพิมพ์ลายส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ในพื้นสวนตกแต่ง บางครั้งคุณจะเห็นคอนกรีตพิมพ์ลายที่พื้นเป็นทางเดิน หรือประดับอยู่ที่ฐานของต้นไม้ ก็สวยไปอีกแบบ แต่ถ้าคุณต้องการความเป็นธรรมชาติให้มากขึ้น คุณลองใช้กำแพงหินที่ทำเลียนแบบธรรมชาติจะช่วยให้สวนของคุณสวยงามและเป็นธรรมชาติมาขึ้น การใช้คอนกรีตพิมพ์ลายเลียนหินธรรมชาติคุณจะประหยัดเงินค่าให้จ่ายในการทำและค่าวัสดุได้มากกว่าได้มากว่าการใช้หินจริง และคุณสามารถเลือกลายคอนกรีตพิมพ์ลายตามความชอบของคุณได้อีกด้วย

…………………………………

สนใจติดต่อ

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone: 089-203-7549 คุณอ๋อย