แม่พิมพ์ผนัง Precast

แม่พิมพ์ผนัง Precast

แม่พิมพ์ผนัง Precast ในปัจจุบันการสร้าผนังบ้าน หรือการก่อผนังบ้านมีให้เราเลือกมากมายหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ผนังไม้ ผนังปูน ผนังกระเบือง เป็นต้น หนึ่งในผนังทั้งหมดก็ยังมีผนังทางเลือกอย่าง ผนัง Precast หรือผนังสำเร็จรูป อยู่อีก การทำผนัง Precast นั้นเราสามารถทำไห้หลายวิธี เช่นการแม่พิมพ์ผนัง Precast และเราสามารถทำเพิ่มความพิเศษให้แก่ผนัง Precast ได้อีกด้วย วันนี้เราจะขอนำเสนอหนึ่งในวิธีเพิ่มความพิเศษด้วย “ แม่พิมพ์ผนัง Precast “ ค่ะ

ความหมายของแม่พิมพ์ผนัง Precast

ผนัง Precast หรือ ผนังคอนกรีตสำเร็จรูป สามารถเรียนได้อีกชื่อว่า แผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป” คือวิธีสร้างบ้าน โดยใช้ผนังคอนกรีตที่ออกแบบมาเพื่อทดแทนผนังก่อ ผนัง Precast ช่วยให้ง่ายต่อการก่อสร้างบ้าน ประหยัดเวลาในการทำงาน และราคาถูก นอกจากนี้ผนัง Precast ยังมีความแข็งแรง ทนทาน อีกด้วย

ซึ่งแม่พิมพ์ผนัง Precast คือ แม่พิมพ์ที่ใช้ในการหล่อผนัง Precast โดยส่วนใหญ่แม่พิมพ์ผนัง Precast มักจะเป็นสี่เหลี่ยมผื่นผ้าขนาดใหญ่ แต่ในปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีและวิธีที่เปลี่ยนไป เราสามารถเพิ่มลวดลายลง แม่พิมพ์ผนัง Precast ได้ ด้วยการหล่อแม่พิมพ์ผนัง Precast โดยใช้น้ำยาโพลียูรีเทนเทลงบนต้นแบบของแม่พิมพ์ผนัง Precast  รอให้น้ำยาโพลียูรีเทนแห้ง แม่พิมพ์ผนัง Precastที่ได้หลังจากทำกรหล่อ จะมีความสมบูรณ์ แม่พิมพ์ผนัง Precast มีลายชัด ทดทานตอการใช้งาน ผนัง Precast ที่ได้จะมีลายความสวยงาม รูปทรงของลายมีความชัดเจน ใช้งานง่าย

นอกจากนี้แม่พิมพ์ผนัง Precast ที่ได้จากน้ำยาโพลียูรีเทนยังมีราคาต้นทุนถูก ทนทานต่อการฉีกขาย มีอายุการใช้งานนาน แม่พิมพ์ผนัง Precast สามารถใช้งานได้หลายครั้ง และแม่พิมพ์ผนัง Precast จากน้ำยาโพลียูรีเทนไม่หดตัว ทนซีเมนต์ เหมาะสำหรับงานหล่อผนังทุกรูปแบบ

ตัวอย่างผนังและ แม่พิมพ์ผนัง Precast จากต้นแบบไม้ฝาเชอร่า

แม่พิมพ์ผนัง Precast จากต้นแบบไม้ฝาเชอร่า

ผนัง Precast จากต้นแบบไม้ฝาเชอร่า

        บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) บริษัทเป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรน  Polyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย PU Rubber Mold for Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม

………………………………………………

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

We are the best: Polyurethane Technology Provider

Phone: 089-203 7549 , 092-353 5928 คุณศิรินทร์ทิพย์