ข้อดีของการใช้ พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย

  ข้อดีของการใช้ พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย

ข้อดีของการใช้ พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย

ข้อดีของการใช้ พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย คอนกรีตพิมพ์ลาย หรือ แสตมป์คอนกรีต ( Stamped Concrete ) เป็นเทคโนโลยีการพิมพ์ลวดลาย ลงบนผิวหน้าคอนกรีตที่ได้รับการเสริมผิวหน้าให้แข็งแกร่งด้วยคอนกรีตจะเพิ่มสีเพื่อเพิ่มความแกร่ง จะช่วยให้เกิดสีสันที่สวยงาม และเพิ่มความแกร่งที่ผิวให้คอนกรีตคอนกรีตพิมพ์ลายนิยมนำมาทำพื้นผิว เช่น คอนกรีตพิมพ์ลายพื้นถนน คอนกรีตพิมพ์ลายพื้นลานจอดรถ คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นวงเวียน คอนกรีตพิมพ์ลายพื้นทางเท้า คอนกรีตพิมพ์ลายพื้นสวน คอนกรีตพิมพ์ลายโชว์รูม คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นสวนสนุกคอนกรีตพิมพ์ลาสระว่ายน้ำ คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับระเบียง ร้านค้า อื่น ๆ พื้นสวนสนุก

ข้อดีของคอนกรีตพิมพ์ลาย

  1. มีความแข็งแรงเพราะเราใช้ปูนคอนกรีตผสมเสร็จที่มีกำลังอัดสูง ในการเทพื้น สามารถรับ น้ำหนักของพื้นถนนหรือทางเดินของคุณ ได้เป็นอย่างดี
  2. มีความประหยัดในด้านค่าใช้จ่ายกว่า การปูพื้นถนนด้วยวัสดุอื่น ๆ เช่น การปูพื้นถนน หรือด้วยกระเบื้องปูพื้น ฯลฯ เพราะสามารถทำพื้นหินได้ในขั้นตอน ต่อเนื่องกัน จึงไม่ เปลืองค่าวัสดุซ้ำซ้อน
  3. มีลวดลาย และสีสัน ที่คุณสามารถเลือกได้ ดังจินตนาการของคุณ
  4.  ไม่ก่อเกิดตะไคร่น้ำอันอาจจะเกิดขึ้นได้
  5. มีคุณภาพดี แข็งแรง คงทน รับน้ำหนักได้ดี แต่ราคาถูก

คุณสมบัติของคอนกรีตพิมพ์ลาย

  • ป้องกันรังสียูวี การเกิดตะใคร่น้ำ และคราบสกปรกต่างๆ ขณะที่การปูพื้นอื่นๆ ไม่ได้มีการเคลือบน้ำยาอะคลีลิค
  • สีสันให้เลือกหลายสี  และหลายลาย สามารถทำ Graphic หรือ LOGO ได้
  •  ดูแลรักษาง่าย ไม่เกิดตะใคร่
  •  ผิวไม่ลื่น เหมาะกับการใช้งานภายนอกอาคาร
  • มีความสวยงามคล้ายหินธรรมชาติ
  •  กรณีใช้ทำทางลาดขึ้นที่จอดรถ จะมีปัญหาเมื่อล้อหมุนเสียดสีเมื่อเร่งเครื่องจะทำให้พื้นผิวสึกได้

ซึ่งพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย เป็นพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย ที่ทำเลียนแบบให้ใกล้เคียงหินธรรมชาติทั้ง สีสัน ลวดลาย ผิวสัมผัสที่โดดเด่น อบอุ่นและเป็นธรรมชาติ โดยการเคลือบสีบนผิดคอนกรีต เหมาะสำหรับตกแต่งพื้นรอบบ้าน โรงจอดรถ ลานรอบสระว่ายน้ำ หรือพื้นที่ที่ต้องการรับน้ำหนักมาก ๆ ปัจจุบันเป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากเป็นการลงทุนทำพื้นที่คุ้มค่า และให้ผลระยะยาว แล้วยังโดดเด่นในเรื่องของการทนทาน แข็งแรง แต่ไม่ละทิ้งความสวยงาม ร่มรื่น สบายตา แถมราคายังย่อมเยาเมื่อเทียบกับพื้นคอนกรีตบางประเภท และยังดูแลรักษาง่าย

บริษัท ซีโมลด์ จำกัด เป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรน Polyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายPU Rubber Mold for Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม เป้าหมายของเราคือ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างให้มีความสวยงาม ดูทันสมัย รูปลักษณ์ที่แตกต่างอันเป็นอัตลักษณ์ของแต่ละสถานที่ด้วยต้นทุนที่ประหยัด ด้านเงิน และ เวลา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.092-353-5928

………………………………..

สนใจติดต่อ
C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone: 092-3535928 , 089-203-7549 คุณอ๋อย