การพิมพ์ลวดลายลงบนแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย

การพิมพ์ลวดลายลงบนแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย

การพิมพ์ลวดลายลงบนแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย

การพิมพ์ลวดลายลงบนแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย เป็นเทคนิคของลวดลายคอนกรีตพิมพ์ลาย ที่จะใช้แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายลงบนผิวหน้าคอนกรีตที่ได้รับการเสริมผิวหน้าให้แข็งแกร่งด้วย คอนกรีตพิมพ์ลายจะเพิ่มสีเพื่อเพิ่มความแกร่ง จะช่วยให้เกิดสีสันที่สวยงาม และเพิ่มความแกร่งที่ผิวให้คอนกรีตพิมพ์ลาย

การพิมพ์ด้วยแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายที่เลือกไว้จะทำให้เกิดลวดลายตามแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายที่เลือกไว้ มักจะใช้สีกับลวดลายเหมือนหินธรรมชาติ และจะมีการเคลือบผิวคอนกรีตพิมพ์ลาย ด้วยอะคริลิค เพื่อช่วยป้องกันรังสียูวีจากแสงแดด ทำให้คอนกรีตพิมพ์ลายมีสีที่ความคงทนไม่ซีดจางอีกทั้งยังป้องกันการดูดซับของคราบสกปรกและง่ายต่อการดูแลรักษาคอนกรีตพิมพ์ลาย เป็นการใช้ศิลปะในการตกแต่งพื้นที่ทางเดินต่าง ๆ โดยการเสริมเติมแต่งสีสัน รวมไปถึงลวดลายต่าง ๆ ลงคอนกรีตพิมพ์ลาย โดยจะมีกระบวนการตั้งแต่การออกแบบคอนกรีตพิมพ์ลาย จนถึงการผลิตคอนกรีตพิมพ์ลาย จนกลายเป็นพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายที่แข็งแรง ทนทาน แต่มีสีสันสดใส

ความพิเศษของคอนกรีตพิมพ์ลายสำเร็จรูป คอนกรีตพิมพ์ลาย แม่พิมพ์คอนกรีต

ความพิเศษของคอนกรีตพิมพ์ลายสำเร็จรูป คอนกรีตพิมพ์ลาย แม่พิมพ์คอนกรีต

ในยุคแรกๆของนั้นยังมีลวดลายไม่มากนัก แต่เมื่อธุรกิจ คอนกรีตพิมพ์ลาย ( Stamped Concrete ) เติบโต จนมีหลายบริษัทให้บริการมากขึ้น ก็เริ่มมีลวดลายให้เลือกมากขึ้น จนปัจจุบันได้มีการนำเทคโนโลยีและเครื่องจักรทันสมัย รวมทั้งมีการใช้วัสดุที่หลากหลายทำให้ งานคอนกรีตพิมพ์ลาย ( Stamped Concrete ) มีสีสันและลวดลายที่หลากหลายมากขึ้น ราคาคอนกรีตพิมพ์ลาย ( Stamped Concrete ) เมื่อเทียบกับพื้นที่ทำจากวัสดุอื่นๆ คอนกรีตพิมพ์ลาย ( Stamped Concrete ) มีราคาค่าวัสดุและค่าแรงจะถูกกว่า หรือใกล้เคียงกับการปูพื้นด้วยกระเบื้องเกรด A

Polyurethane Casting Resin คือ คอนกรีตพิมพ์ลาย Concrete Stamping

Polyurethane Casting Resin คือ คอนกรีตพิมพ์ลาย Concrete Stamping

หากคุณสนใจที่จะทำพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย จากแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายให้เราเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจของคุณ บริษัท ซีโมลด์ จำกัด เป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรน Polyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย PU Rubber Mold for Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม เป้าหมายของเราคือ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างให้มีความสวยงาม ดูทันสมัย รูปลักษณ์ที่แตกต่างอันเป็นอัตลักษณ์ของแต่ละสถานที่ด้วยต้นทุนที่ประหยัด ด้านเงิน และ เวลา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.092-353-5928

…………………………………

บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) บริษัทเป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรนPolyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย PU Rubber Mold for Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม

………………………………..

สนใจติดต่อ

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone:  092-3535928 , 089-203-7549 คุณอ๋อย