ทำไมต้องเป็นพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย

ทำไมต้องเป็นพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย

ทำไมต้องเป็นพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย

ทำไมต้องเป็นพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายเป็นอีกวัสดุยอดนิยมที่เอามาใช้ตกแต่งพื้นภายนอก เช่น ลานหน้าห้างสรรพสินค้า ทางเข้าหมู่บ้าน ทางเดินหรือพื้นโรงรถในบ้าน ด้วยความที่พื้นคอนกรีตพวกนี้จะให้ลวดลาย และสีสันมากกว่าพื้นคอนกรีตทั่วไปจึงทำให้คนนิยมที่จะใช้พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายมากกว่า สำหรับการตกแต่งพื้นผิวทางเดินนอกบ้านหรือทางเข้าบ้าน สะท้อนให้เห็นถึงความโอ่อ่าและรสนิยมของเจ้าของบ้าน การตกแต่งบ้านอย่างพิถีพิถัน การตกแต่งทางเดินเข้าบ้าน ด้วยพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายนี้ ยังมีความแข็งแกร่งทนทาน สามารถรองรับกันน้ำหนักได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังให้ลวดลายที่ดูสวยงามมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายในด้านความสวยงาม พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายจะใช้แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายที่ทำให้เกิดลวดลายและสีสันเหมือนหินธรรมชาติ มีสีสันและลวดลายให้เลือกได้ตามความพอใจของผู้ใช้หลากหลาย พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายมีพื้นผิวที่ไม่ลื่น ซึ่งเหมาะกับพื้นที่นอกอาคารกันการลื่นหกล้ม รวมถึงยังมีการเคลือบผิวด้วยอะคริลิค เพื่อช่วยป้องกันรังสียูวีจากแสงแดด ทำให้สีมีความคงทนไม่ซีดจาง อีกทั้งอะคริลิคยังป้องกันการดูดซับของคราบสกปรก ช่วยให้คอนกรีตพิมพ์ลาย ดูแลรักษาง่ายกว่าพื้นชนิดอื่นๆ เพียงใช้น้ำล้างออก โดยไม่ต้องใช้น้ำยาทำความสะอาดเหมือนพื้นคอนกรีตทั่วไป

จุดเด่นของพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย

  • พื้นผิวมีความสวยเป็นหินธรรมชาติ
  • มีลวดลายให้เลือกมากกว่า 30 ลาย
  • สีสันสวยสดดูเป็นธรรมชาติ อายุการใช้งานยาวนาน สีไม่ซีดจาง หรือหลุดร่อน
  • พื้นผิวคงทนแข็งแรงต่อทุกสภาพอากาศ ทนแสง UV ทนต่อสภาพอากาศฝนตก
  • พื้นผิวคอนกรีตมีความแข็งแรงทนทานมากกว่าพื้นคอนกรีตทั่วไป
  • ปราศจากวัชพืช ตะไคร่ และเชื้อรา จะไม่มีเกิดขึ้นให้รบกวนใจ

ข้อดีของการเลือกใช้พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย

  1. ราคาพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย จะมีราคาที่ถูกกว่า การปูพื้นถนนด้วยวัสดุอื่น ๆ เช่น การปูพื้นถนน
  2. คุณภาพของพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย จะมีความแข็งแรง เพราะใช้ปูนคอนกรีตผสมเสร็จที่มีกำลังอัดสูง ในการเทพื้น สามารถรับน้ำหนักของพื้นถนนหรือทางเดินของคุณ ได้เป็นอย่างดี
  3. ความสวยงามของพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย มีสีสัน และลวดลายให้เลือกได้ตามความพอใจของผู้ใช้
  4. การดูแลรักษาพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย ดูแลง่ายกว่าพื้นชนิดอื่น ๆ ใช้น้ำล้างออกได้ง่าย ไม่เกิดตะใคร่น้ำ และคราบสกปรกต่าง ๆ ขณะที่การปูพื้นแบบอื่น ๆ ได้มีการเคลือบน้ำยาอะคลีลิค
  5. พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย มีพื้นผิวที่ไม่เรียบลื่น จึงเหมาะกับพื้นที่นอกอาคาร ช่วยป้องกันการลื่นหกล้มได้ดี

พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายนั้นมีทั้งจุดเด่นและข้อดีมากมาย ซึ่งพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายสามารถใช้ได้ง่าย และนำมาทำได้หลากหลายรูปแบบ นอกจากจะได้ผลงานที่มีความสวยงามแล้ว ยังมีความเหมือนหินธรรมชาติอีกด้วย พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับการตกแต่งภายนอกอย่างอื่น ๆได้อีกมากมาย เช่น การตกแต่งภายนอกด้วยคอนกรีตพิมพ์ลายพื้นถนน การตกแต่งภายนอกด้วยคอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นลานจอดรถ เป็นต้น

หากคุณสนใจที่จะทำพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย ให้เราเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจของคุณ บริษัท ซีโมลด์ จำกัด เป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรน Polyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย PU Rubber Mold for Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม เป้าหมายของเราคือ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างให้มีความสวยงาม ดูทันสมัย รูปลักษณ์ที่แตกต่างอันเป็นอัตลักษณ์ของแต่ละสถานที่ด้วยต้นทุนที่ประหยัด ด้านเงิน และ เวลา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.092-353-5928

………………………………..

สนใจติดต่อ

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone:  092-3535928 , 089-203-7549 คุณอ๋อย