ทำไมคนถึงนิยมตกแต่งบ้านด้วยหินทรายเทียม

ทำไมคนถึงนิยมตกแต่งบ้านด้วยหินทรายเทียม

ทำไมคนถึงนิยมตกแต่งบ้านด้วยหินทรายเทียม

ทำไมคนถึงนิยมตกแต่งบ้านด้วยหินทรายเทียม ปัจจุบันการตกแต่งบ้านก็เปรียบเหมือนการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ไม่ว่าเราจะแต่งสไตล์ไหนก็จะขึ้นอยู่กับรสนิยมของใครของมัน เพราะทั้งหมดเป็นความสวยงามและเป็นเรื่องของมุมมอง การแต่งบ้านนั้นก็รูปแบบ ดีไซน์ที่หลากหลายให้เราเลือกนำมาใช้ตกแต่งตามความชอบของเรา ซึ่งการแต่งบ้านด้วยหินทรายเทียม คืออีกหนึ่งสไตล์ยอดนิยมที่คนส่วนมากกำลังให้ความสนใจเพราะต้องการที่จะตกแต่งบ้าน สถานที่ต่าง ๆ เช่น ออฟฟิศทำงาน โรงแรม เป็นต้น เพื่อให้เกิดความสวยงาม

เราจะเห็นได้ว่าหลายบ้านเริ่มหันมาตกแต่งบ้านด้วยหินทรายเทียมกันมากขึ้น ทำเอาหลาย ๆ คนอาจจะเกิดข้อสงสัยไปตาม ๆ กันว่าสไตล์การตกแต่งบ้านด้วยหินทรายเทียมนั้นมีข้อดีอย่างไร ทำไมคนถึงนิยมตกแต่งบ้านด้วยสไตล์หินทรายเทียม

5 เหตุผลที่คนนิยมตกแต่งบ้านด้วยหินทรายเทียม

  1. มีความสวยงาม เนื่องจากลักษณะของหินทรายเทียมมีพื้นผิวที่ขรุขระ มีรายละเอียดของลายบนผิวหินที่สร้างเลียนแบบหินแต่ละประเภทตามธรรมชาติได้อย่างสมจริง เมื่อเรานำไปตกแต่งผนังบ้าน พื้นทางเดินเข้าบ้าน จึงทำให้มีความสวยงามที่ดูมีมิติต่างจากการทาสีธรรมดาหรือการใช้วอลล์เปเปอร์ติดแบบทั่วไป
  2. ดูมีความเป็นธรรมชาติ การที่นำจะนำหินจริง ๆ มาตกแต่งบ้านหมดทั้งผนังก็ไม่ใช่เรื่อง และยังจะเป็นการไปทำลายความสวยงามที่มีอยู่ของธรรมชาติอีกด้วย ซึ่งการใช้หินทรายเทียมที่ถึงแม้จะเป็นหินสังเคราะห์ แต่ด้วยลวดลายจากการพิมพ์และตกแต่งด้วยสี ก็สามารถทำให้ดูเหมือนเป็นหินจริง รู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติไม่ต่างกัน
  3. สร้างความหรูหราในสไตล์ที่ต่างกัน การตกแต่งบ้านด้วยหินเป็นสไตล์ที่ให้ความสวยงามแบบหรูหรา ในหลายประเทศทั่วโลกจึงเลือกที่จะนำไปใช้เพื่อบ่งบอกถึงความมีรสนิยม ซึ่งหินทรายเทียมที่ผลิตขึ้นมานั้นมีลวดลายพื้นผิวที่มีเสน่ห์ดึงดูดความสนใจในลักษณะที่ต่างกัน จึงสามารถเลือกใช้หินทรายเทียมตกแต่งในแต่ละมุมของบ้านได้ตามไอเดีย การดีไซน์ และสไตล์ที่ตนเองชอบ
  4. หินทรายเทียมมีน้ำหนักเบากว่าหินจริง 3 – 5 เท่า หินทรายเทียมสามารถผลิตได้จากหลายวัสดุ และสำหรับหินทรายเทียมที่ผลิตนั้นจัดเป็นหินสังเคราะห์ประเภทหนึ่ง ที่เมื่อเทียบกับหินจริงในขนาดที่เท่า ๆ กัน หินทรายเทียมจะมีน้ำหนักที่เบากว่า 3 – 5 เท่า จึงทำให้ง่ายต่อการนำมาติดตั้งเพื่อตกแต่งผนังบ้าน หรือทางเดินเข้าบ้าน อีกทั้งยังไม่เพิ่มน้ำหนักให้กับโครงสร้างมากจนเกินไป ช่วยลดความเสี่ยงอันตรายในขณะติดตั้งและหลังติดตั้งไปในตัวอีกด้วย
  5. หินทรายเทียมมีราคาถูก สามารถทำเองได้ การซื้อหินเทียมแบบสำเร็จรูปพร้อมรับเหมาติดตั้งมีราคาที่ไม่แพง ที่สำคัญเรายังสามารถผลิตหินทรายเทียมเพื่อใช้ตกแต่งบ้านด้วยตนเองได้อีกด้วย เพียงใช้แม่พิมพ์พร้อมชุดอุปกรณ์เสริมสำหรับทำหินทรายเทียม ที่จะช่วยให้คุณสร้างหินทรายเทียมในลายและแบบที่ชอบได้ไม่ยาก ด้วยขั้นตอนวิธีการทำที่ง่ายจึงทำให้หลายบ้านก็ทำกันเป็นกิจกรรมครอบครัว ได้ทั้งความสนุก ความภูมิใจ และบ้านที่ตกแต่งอย่างสวยงาม

นี่เป็นเพียงเหตุผลแรก ๆ ที่คนส่วนใหญ่ให้คำตอบว่าทำไมหินทรายเทียมถึงเป็นที่นิยมในการตกแต่งบ้าน มาถึงตอนนี้เราเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงรู้สึกสนใจที่จะตกแต่งบ้านด้วยหินทรายเทียมขึ้นมาบ้างแล้ว การตกแต่งบ้านด้วยหินทรายเทียม จะช่วยทำให้บ้านของคุณมีความสวยงามบนความแข็งแกร่ง สร้างความหรูหราให้บ้าน และยังได้บรรยากาศที่เหมือนมีธรรมชาติอยู่ใกล้ ๆ ตัวอีกด้วย

หากคุณสนใจที่จะทำผนังบ้านด้วยหินทรายเทียม เรามีบริการหล่อหินทรายเทียม หรืออยากจะทำพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย จากแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย ให้ บริษัท ซีโมลด์ จำกัด เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจของคุณ ซึ่งเราเป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรน Polyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย PU Rubber Mold for Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม เป้าหมายของเราคือ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างให้มีความสวยงาม ดูทันสมัย รูปลักษณ์ที่แตกต่างอันเป็นอัตลักษณ์ของแต่ละสถานที่ด้วยต้นทุนที่ประหยัด ด้านเงิน และ เวลา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.092-353-5928

…………………………………

สนใจติดต่อ

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone:  092-3535928 , 089-203-7549 คุณอ๋อย