ดูแลพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายอย่างไรให้สวยเหมือนเดิม

ดูแลพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายอย่างไรให้สวยเหมือนเดิม

ดูแลพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายอย่างไรให้สวยเหมือนเดิม

ดูแลพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายอย่างไรให้สวยเหมือนเดิม พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายเป็นพื้นที่มีลวดลายที่คล้ายกับหินธรรมชาติ และเมื่อเวลาผ่านไปพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย อาจจะเกิดความโทรม ความเก่า หรือมีคราบสกปรกติดอยู่เต็มพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเกิดคราบสกปรก แต่ถ้าหากเรารู้วิธีการดูแลรักษาพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายไม่ให้เสื่อมไปตามกาลเวลา พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายของเราก็จะดูใหม่อยู่เสมอ ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับวิธีการดูแลรักษาพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายให้สวยเหมือนเดิม

การทำความสะอาดพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย

ให้ใช้น้ำยาล้างจานตีจนเกิดฟอง แล้วราดไปที่พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายก่อนจะฉีดทำความสะอาด แล้วเช็ดให้แห้ง ควรทำ 1 ครั้งต่อเดือน

ในสำหรับกรณีนี้ให้ใช้เพียงน้ำสะอาดฉีดเพื่อไล่คราบฝุ่นออก และเช็ดให้แห้ง อาจจะรอให้น้ำระเหยก่อนและเช็ดแก้งก็ได้

  • ข้อห้าม

ห้ามใช้น้ำยาล้างห้องน้ำ หรือน้ำยาที่มีฤทธิ์เป็นกรดทำความสะอาดพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายโดดเด็ดขาด เพราะจะทำให้ผิดของพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายเสียหายได้

การดูแลรักษาพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายนั้นสามารถดูแลรักษาได้ง่าย ๆ ถ้าหากใครที่ไม่ค่อยได้มีเวลาทำความสะอาดพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายก็อาจจะใช้เพียงน้ำเปล่าและไม้ถูพื้นเช็ดทำความสะอาดพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายก็ได้ เพียงเท่านี้พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายก็สะอาดเหมือนใหม่แล้ว

พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายนอกจากจะทำความสะอาดง่ายแล้ว ยังมีลวดลายที่ดูเป็นธรรมชาติให้เลือกอีกหลากหลายแบบ และพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายยังแข็งแรงทนต่อทุกสภาพอากาศ ทนแสงUV ทนต่อสภาพอากาศฝนตก ซึ่งพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายสามารถใช้ได้ง่าย และนำมาทำได้หลากหลายรูปแบบ นอกจากจะได้ผลงานที่มีความสวยงามแล้ว ยังมีความเหมือนหินธรรมชาติอีกด้วย พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับการตกแต่งภายนอกอย่างอื่น ๆได้อีกมากมาย เช่น การตกแต่งภายนอกด้วยคอนกรีตพิมพ์ลายพื้นถนน การตกแต่งภายนอกด้วยคอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นลานจอดรถ เป็นต้น

ถ้าหากคุณสนใจที่จะทำพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย จากแม่พิมพ์คอนกรีตให้บริษัท ซีโมลด์ จำกัด เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใตของคุณ ซึ่ง บริษัท ซีโมลด์ จำกัด เราเป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรน Polyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย PU Rubber Mold for Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม ซึ่งเป้าหมายของเราก็คือ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างให้มีความสวยงาม ดูทันสมัย รูปลักษณ์ที่แตกต่างอันเป็นอัตลักษณ์ของแต่ละสถานที่ด้วยต้นทุนที่ประหยัด ด้านเงิน และ เวลา หรือถ้าหากต้องการปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย หรือน้ำยาโพลียูเทรน Polyurethane สามารถปรึกษาได้ เรายินดีให้คำปรึกษาค่ะ

…………………………………

สนใจติดต่อ

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone:  092-3535928 , 089-203-7549 คุณอ๋อย

…………………………………