3 วัสดุที่นิยมใช้ปูพื้นนอกบ้านสไตล์ยุโรป

3 วัสดุที่นิยมใช้ปูพื้นนอกบ้านสไตล์ยุโรป

3 วัสดุที่นิยมใช้ปูพื้นนอกบ้านสไตล์ยุโรป

3 วัสดุที่นิยมใช้ปูพื้นนอกบ้านสไตล์ยุโรป สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือหลงใหลในบรรยากาศของถนนหรือพื้นทางเดินที่แสนจะคลาสสิกในประเทศแถบตะวันตก อย่าง อิตาลี สเปน อังกฤษ หรือฝรั่งเศส แล้วอยากจะได้พื้นทางเดินแบบสไตล์ยุโรปมาอยู่หน้าบ้านของตัวเองแล้วล่ะก็ วันนี้เรามี วัสดุที่ใช้ในการปูพื้นภายนอกบ้าน ที่จะมาเนรมิตพื้นทางเดินรอบบ้านของคุณ ไม่ว่าจะเป็น ลานจอดรถ พื้นทางเดินในสวน หรือแม้กระทั่งสวนหย่อมเล็ก ๆ หลังบ้าน ให้สวยเสมือนได้อยู่ในท่ามกลางประเทศในแถบยุโรปกันเลยทีเดียว

วัสดุที่ใช้ในการปูพื้นนอกบ้าน

  1. สร้างพื้นทางเดินใหม่ด้วยเสน่ห์จากลายหิน กับ Stamp Pave กระเบื้องปูพื้นที่มีรูปทรงและเส้นสายของลายแผ่นหินที่แตกออกอย่างเป็นธรรมชาติ มีหลากหลายสีสันและลวดลายให้เลือกใช้ มาพร้อมกับความแข็งแรง ทนทานของชั้นสีที่ผสมอยู่ในเนื้อคอนกรีต ทำให้สีไม่หลุด และทำความสะอาดง่ายเพราะผ่านการเคลือบผิวหน้าด้วยน้ำยาเคลือบเงาผิวคอนกรีตโดยเฉพาะจากโรงงาน เหมาะสำหรับปูพื้นทางเดินในสวน ลานจอดรถ และพื้นที่อเนกประสงค์รอบ ๆ บ้าน ให้บรรยากาศในสไตล์ที่ไม่เคยตกยุค3 วัสดุที่นิยมใช้ปูพื้นนอกบ้านสไตล์ยุโรป
  2. สไตล์แบบคลาสสิก ด้วย Carpet Stone กระเบื้องปูพื้นที่นำรูปทรงเรขาคณิตมาจัดวางอย่างลงตัว โดยมีตาข่ายช่วยยึดอยู่ด้านหลัง เพื่อเรียงร้อยก้อนคอนกรีตให้เป็นรูปทรงต่าง ๆ อย่างเช่น ทรงพัด รูปทรงที่โค้งเว้า จะช่วยเพิ่มความหรูหราและโอ่โถงให้กับพื้นที่ได้มากยิ่งขึ้น หรือจะเป็นทรงโค้งแบบครึ่งวงกลม เมื่อนำมาประกบกันก็จะได้วงกลมที่สมบูรณ์ เพิ่มความโดดเด่นให้กับพื้นที่ แต่หากชอบความเป็นธรรมชาติ อาจเลือกรูปทรงอิสระที่ให้ความคลาสสิกและสวยงาม เสมือนเดินอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ Carpet Stone สามารถปูพื้นทางเดินในสวน ลานจอดรถ และพื้นที่อเนกประสงค์ต่าง ๆ เพื่อให้ได้บรรยากาศของความคลาสสิกและสวยงามได้ตามต้องการ3 วัสดุที่นิยมใช้ปูพื้นนอกบ้านสไตล์ยุโรป
  3. ลวดลายและสีสันหลากหลาย ด้วย Stamp Concrete พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายที่มีเสน่ห์ด้วยโทนสี ลวดลาย รวมถึงผิวสัมผัสที่คล้ายผ่านกาลเวลามาอย่างยาวนาน ผสานกับความแข็งแรง ทนทาน ด้วยคอนกรีตสูตรพิเศษที่พัฒนาขึ้นให้เหมาะสำหรับงานคอนกรีตพิมพ์ลายโดยเฉพาะ อีกทั้งยังใช้ผงสีและน้ำยาเคลือบผิวคอนกรีตสูตรเฉพาะ จึงทำให้สีสวย ทนทาน ช่วยชะลอการเกิดตะไคร่น้ำ และทำความสะอาดได้ง่าย จึงเหมาะสำหรับตกแต่งพื้นรอบบ้าน โรงจอดรถ ลานรอบสระว่ายน้ำ หรือพื้นที่ที่ต้องการรับน้ำหนักมาก ๆ เพื่อเพิ่มความโดดเด่น และสร้างเอกลักษณ์ ได้บรรยากาศในสไตล์ยุโรปอย่างอบอุ่นและเป็นธรรมชาติ3 วัสดุที่นิยมใช้ปูพื้นนอกบ้านสไตล์ยุโรป

ในปัจจุบันวัสดุปูพื้นนอกบ้านมีหลากหลายวัสดุให้เลือกใช้ด้วยกัน ซึ่งการเลือกใช้วัสดุปูพื้นภายนอกก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานและความชอบของแต่ละคนด้วย แต่ถ้าใครอยากทำปูพื้นนอกบ้านใหม่แต่อาจจะมีงบน้อยเราขอแนะนำเป็นพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย เนื่องจากพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายเป็นวัสดุตกแต่งภายนอกที่มีราคาถูก เมื่อเทียบกับพื้นชนิดอื่น ๆ ทนต่อสภาพอากาศ หมดความกังวลเรื่องวัชพืช เชื้อรา ตะไคร่น้ำ เนื่องจากไม่สามารถเติบโตได้ที่พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย

หากคุณสนใจที่จะทำพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย จากแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายให้เราเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจของคุณ บริษัท ซีโมลด์ จำกัด เป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรน Polyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย PU Rubber Mold for Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม เป้าหมายของเราคือ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างให้มีความสวยงาม ดูทันสมัย รูปลักษณ์ที่แตกต่างอันเป็นอัตลักษณ์ของแต่ละสถานที่ด้วยต้นทุนที่ประหยัด ทั้งด้านเงิน และ เวลา หรือถ้าหากต้องการปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย หรือน้ำยาโพลียูเทรน Polyurethane สามารถปรึกษาได้ เรายินดีให้คำปรึกษาค่ะ

………………………………..

สนใจติดต่อ

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone:  092-3535928 , 089-203-7549 คุณอ๋อย

 

 

………………………………..

ข้อมูลและรูปภาพจาก : เว็บไซต์ reviewyourliving.com