ทำไมต้องใช้พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายทำพื้นลานจอดรถ

ทำไมต้องใช้พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายทำพื้นลานจอดรถ

ทำไมต้องใช้พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายทำพื้นลานจอดรถ-01

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ : naibann.com

ทำไมต้องใช้พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายทำพื้นลานจอดรถ หากใครกำลังวางแผนสร้างบ้าน หรือสร้างบ้านมานานแล้วอยากจะมีพื้นรอบ ๆ บ้าน ทางเดิน หรือพื้นลานจอดรถสวย ๆ แล้วล่ะก็คงมีหลายคนเคยบอกกับท่านว่า ทำไมไม่ทำพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย เพราะที่ผ่านมาท่านอาจจะเข้าใจว่า ปูกระเบื้อง หรือพื้นปูนธรรมดาก็น่าจะเพียงพอแล้ว เพราะพื้นด้านนอกไม่ได้ใช้งานอะไรมาก นอกจากจะเป็นที่จอดรถแค่นั้น และทำไมพื้นจอดรถหน้าบ้านต้องใช้พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายด้วย แล้วพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย คืออะไร ? หากเครื่องหมายคำถามนั้นขึ้นอยู่เต็มหัวไปหมด วันนี้เรามาทำให้ความสงสัยนั้นหายไปกันดีกว่าค่ะ

พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย คืออะไร

พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย คือ นวัตกรรมการต่อยอดพื้นทางเดิน กำแพงบ้านและสถานที่ต่าง ๆ ที่ต้องการให้ดูเหมือนธรรมชาติ โดยไม่ทำลายธรรมชาติด้วยการใช้หินจริง แต่จะทำแม่พิมพ์คอนกรีตให้เป็นลายหินต่าง ๆ แทน แล้วลงผงสีเคลือบแกร่ง ก่อนทำการปาดมัน จนไปถึงขั้นการพิมพ์ลวดลาย เพื่อให้เกิดความสวยงาม

แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายคุณภาพดีต้องที่ ซีโมลด์

ข้อดีของพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย

  1. มีความแข็งแรงเพราะเราใช้ปูนคอนกรีตผสมเสร็จที่มีกำลังอัดสูง ในการเทพื้น สามารถรับ น้ำหนักของพื้นถนนหรือทางเดินของคุณ ได้เป็นอย่างดี
  2. มีความประหยัดในด้านค่าใช้จ่ายกว่า การปูพื้นถนนด้วยวัสดุอื่น ๆ เช่น การปูพื้นถนน หรือด้วยกระเบื้องปูพื้น ฯลฯ เพราะสามารถทำพื้นหินได้ในขั้นตอน ต่อเนื่องกัน จึงไม่ เปลืองค่าวัสดุซ้ำซ้อน
  3. มีลวดลาย และสีสัน ที่คุณสามารถเลือกได้ ดังจินตนาการของคุณ
  4.  ไม่ก่อเกิดตะไคร่น้ำที่อาจจะเกิดขึ้นได้
  5. มีคุณภาพดี แข็งแรง คงทน รับน้ำหนักได้ดี และราคาถูก

ทำไมคนถึงนิยมใช้พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายตกแต่งทางเดิน พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย แม่พิมพ์คอนกรีต แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย แม่พิมพ์คอนกรีตสำเร็จรูป น้ำยาหล่อคอนกรีตข้อเสียของพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย

  1. หากเจองานไม่ได้คุณภาพ สีจะซีดจางง่าย ต้องคอยเคลือบอยู่ตลอด
  2. เมื่อมีปัญหาพื้นแตกร้าว ซ่อมแซมยาก
  3. ลวดลายมีให้เลือกน้อยกว่าหากเทียบกับกระเบื้อง

พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายมีทั้งข้อดีและข้อเสีย โดยการเลือกใช้พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายก็ขึ้นอยู่กับความชอบและความต้องการของแต่ละคน ซึ่งพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายสามารถนำมาทำได้หลายรูปแบบ นอกจากจะได้ผลงานที่มีความสวยงามแล้ว ยังมีความเหมือนหินธรรมชาติอีกด้วย พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายยังนำมาประยุกต์ใช้กับการตกแต่งภายนอกอย่างอื่นได้อีกมากมาย เช่น การตกแต่งภายนอกด้วยคอนกรีตพิมพ์ลายพื้นถนน การตกแต่งภายนอกด้วยคอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นลานจอดรถ เป็นต้น

หากคุณสนใจที่จะทำพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย จากแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายให้เราเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจของคุณ บริษัท ซีโมลด์ จำกัด เป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูรีเทน Polyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย เป้าหมายของเราคือ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างให้มีความสวยงาม ดูทันสมัย รูปลักษณ์ที่แตกต่างอันเป็นอัตลักษณ์ของแต่ละสถานที่ด้วยต้นทุนที่ประหยัด ด้านเงิน และ เวลา

………………………………..

สนใจติดต่อ

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone:  092-3535928 , 089-203-7549 คุณอ๋อย