แต่งบ้านสวยสไตล์ยุโรปด้วยคอนกรีตพิมพ์ลาย

แต่งบ้านสวยสไตล์ยุโรปด้วยคอนกรีตพิมพ์ลาย

แต่งบ้านสวยสไตล์ยุโรปด้วยคอนกรีตพิมพ์ลาย แอดมินว่าหลาย ๆ คนคงอยากจะรีโนเวทพื้นทางเดินรอบบ้านหรือโรงรถ ให้มีบรรยากาศคล้ายกลับบ้านที่ยุโรปที่เราเห็นกันในหนังหรือในซีรีส์ แต่บางคนก็อาจจะยังไม่มีไอเดียว่า ควรจะรีโนเวทยังไง หรือเลือกใช้พื้นแบบไหน ทำแล้วจะออกมาได้สวยดังใจไหม แล้วคอนกรีตพิมพ์ลายคืออะไร ตามแอดมินมาหาคำตอบเลยค่ะ

ในการแต่งบ้านให้พื้นโรงจอดรถหรือพื้นทางเดินรอบบ้านให้มีบรรยากาศที่สุดแสนจะคลาสสิกของบ้านในประเทศแถบยุโรป อย่างบ้านใน อังกฤษ อิตาลี สเปน และฝรั่งเศสนั้น สามารถทำได้ไม่ยากเลยค่ะ เพียงเลือกใช้คอนกรีตพิมพ์ลายที่มีแม่พิมพ์คอนกรีตเป็นแม่แบบมาเป็นวัสดุปูพื้น ก็จะเพิ่มความโดดเด่นให้กับบ้านได้อย่างมีสไตล์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมด้วยลวดลายที่สวยงาม มาพร้อมกับความแข็งแกร่ง ทนทานอีกด้วย

พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย หรือ Stamp Concrete เป็นพื้นที่มีลวดลายและสีสันที่หลากหลายด้วยกัน ซึ่งพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายยังให้ผิวสัมผัสที่เหมือนผ่านกาลเวลามาอย่างยาวนาน จึงเป็นเสน่ห์ของพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายที่ใครเห็นก็ต้องหลงใหลค่ะ ด้วยเทคโนโลยีการทำผิวหน้าพื้นคอนกรีต จากการใช้แม่พิมพ์คอนกรีตทำให้เกิดลวดลายต่าง ๆ บนพื้นปูน ตามมาด้วยการลงสีและการเคลือบเงาค่ะ

ลวดลายพื้นคอนกรีตจากแม่พิมพ์คอนกรีต

ลวดลายพื้นคอนกรีตจากแม่พิมพ์คอนกรีต

สำหรับคอนกรีตที่ใช้ จะต้องใช้คอนกรีตสูตรพิเศษที่ถูกพัฒนามา เพื่อให้เหมาะกับการทำพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย จึงทำให้มีความแข็งแรง ทนทานมากเป็นพิเศษ ไม่เพียงเท่านั้นยังใช้น้ำผงสีและน้ำยาเคลือบเงาสูตรเฉพาะ จึงทำให้พื้นคอนกรีตที่ได้มีสีที่สวยงาม และยังชะลอการซีดจางและการเกิดตะไคร่น้ำ จึงทำให้พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายเหมาะสมแก่การตกแต่งพื้นทางเดินรอบบ้าน โรงจอดรถ ลานรอบสะว่ายน้ำ หรือพื้นที่ต้องการการรับน้ำหนักมาก ๆ นั่นเองค่ะ

พื้นคอนกรีตนอกชาน

พื้นคอนกรีตนอกชาน

ส่วนการติดตั้งพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย ก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงเลือกใช้ทีมช่างมืออาชีพ ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ ก็สามารถเนรมิตพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายแสนสวย ในบรรยากาศสุดคลาสสิก ที่เหมือนอยู่ในดินแดนแถบตะวันตก ให้ความรู้สึกอบอุ่นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

หากคุณสนใจที่จะทำพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย จากแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายให้เราเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจของคุณ บริษัท ซีโมลด์ จำกัด เป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรน Polyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย PU Rubber Mold for Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม เป้าหมายของเราคือ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างให้มีความสวยงาม ดูทันสมัย รูปลักษณ์ที่แตกต่างอันเป็นอัตลักษณ์ของแต่ละสถานที่ด้วยต้นทุนที่ประหยัด ด้านเงิน และ เวลา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.092-353-5928

…………………………………

สนใจติดต่อ

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone:  092-3535928 , 089-203-7549 คุณอ๋อย

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.scgbuildingmaterials.com/

ขอบคุณภาพประกอบจาก https://www.pinterest.com/