อยากปูพื้นโรงจอดรถเลือกวัสดุแบบไหนดี

อยากปูพื้นโรงจอดรถเลือกวัสดุแบบไหนดี

อยากปูพื้นโรงจอดรถเลือกวัสดุแบบไหนดี หลาย ๆ คนที่กำลังจะรีโนเวทโรงจอดรถ หรือจะทำโรงจอดรถใหม่ คงกำลังมองหาวัสดุปูพื้นสำหรับโรงจอดรถอยู่ใช่ไหมคะ แน่นอนว่าก็มีหลากหลายชนิดด้วยกัน แต่วัสดุปูพื้นที่ดีจะต้องทนทานต่อการเสียดสีของยางรถ ไม่ลื่น ทำความสะอาดได้ง่าย และที่สำคัญคือ ไม่เกิดตะไคร่น้ำได้ง่ายอีกด้วย แล้ววัสดุแบบไหนที่เหมาะกับการปูพื้นบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

สีกรดย้อมคอนกรีต

นี่เป็นวิธีการเปลี่ยนพื้นโรงจอดรถที่ง่ายที่สุด เพียงแค่คุณมีโรงจอดรถที่เทด้วยพื้นคอนกรีตธรรมดา แล้วใช้กรดย้อมผิวคอนกรีตเปลี่ยนสีพื้นโรงจอดรถ หรือจะใช้เทปกั้นทำลวดลายต่าง ๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ เมื่อทำสีพื้นเสร็จแล้วควรเคลือบสีพื้นด้วยน้ำยาโพลียูรีเทนหรือน้ำยาอะคริลิกเพื่อความมันวาวและทนทานต่อรอยขีดข่วน

ตกแต่งพื้นหน้าบ้านด้วยแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย

คอนกรีตบล็อกและกระเบื้องคอนกรีต

เป็นวัสดุปูพื้นที่มีลวดลายและผิวสัมผัสเลียนแบบธรรมชาติ เหมือนกับพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย โดยมีขนาดและรูปทรงที่หลากหลาย จึงสามารถเรียงเป็นลวดลายต่าง ๆ ได้ตามต้องการ

หินแกรนิต

เป็นวัสดุปูพื้นโรงจอดรถที่ได้รับความนิยมไม่แพ้พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย ซึ่งพื้นหินแกรนิตทำจากหินธรรมชาติ ที่มีความแกร่ง ทนทาน มีขนาดให้เลือกหลากลาย เกิดรอยขีดข่วนได้ยาก แต่หินแกรนิตที่จะใช้ปูพื้นโรงจอดรถจะมีผิวหยาบกว่าหินแกรนิตทั่วไปจึงต้องสั่งทำพิเศษ ทำให้เป็นวัสดุที่มีราคาสูง

ลวดลายพื้นคอนกรีตจากแม่พิมพ์คอนกรีต

พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย

พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย เกิดจากการใช้แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายไปบนผิวหน้าของคอนกรีต จากนั้นลงสีและเคลือบเงาด้วยน้ำยาอะคริลิก ซึ่งพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายมีความแข็งแรง ทนทาน ดูแลง่าย ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยแม่พิมพ์คอนกรีตที่ใช้เป็นลายหินที่ดูสวยงาม สมจริงและมีมิติ นั่นเอง

ถ้าหากคุณสนใจที่จะทำพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายในรูปแบบต่าง ๆ จากแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย บริษัท ซีโมลด์ จำกัด เราเป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรน Polyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย PU Rubber Mold for Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม ซึ่งเป้าหมายของเราก็คือ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างให้มีความสวยงาม ดูทันสมัย รูปลักษณ์ที่แตกต่างอันเป็นอัตลักษณ์ของแต่ละสถานที่ด้วยต้นทุนที่ประหยัด ด้านเงิน และ เวลา หรือถ้าหากต้องการปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย หรือน้ำยาโพลียูเทรน Polyurethane สามารถปรึกษาได้ เรายินดีให้คำปรึกษาค่ะ

…………………………………

สนใจติดต่อ

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone: 061-323-6564 , 092-3535928 , 089-203-7549 คุณอ๋อย

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.scgbuildingmaterials.com/