สร้างความโดดเด่นให้สระว่ายน้ำด้วยคอนกรีตพิมพ์ลาย

สร้างความโดดเด่นให้สระว่ายน้ำด้วยคอนกรีตพิมพ์ลาย

สร้างความโดดเด่นให้สระว่ายน้ำด้วยคอนกรีตพิมพ์ลาย การปูพื้นด้วยคอนกรีตพิมพ์ลายกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งจะเห็นได้ว่าตามสถานที่ท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า โรงแรม และรีสอร์ทต่าง ๆ หรือแม้แต่ตามบ้านเองก็เลือกใช้คอนกรีตพิมพ์ลายมาเป็นวัสดุปูพื้นทางเดิน แต่วันนี้เราจะมาเพิ่มความโดนเด่นให้กับสระว่ายน้ำด้วยพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายค่ะ

ไม่ว่าจะอยู่ในบ้าน โรงแรม หรือรีสอร์ท สระว่ายน้ำถือเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่ช่วยดึงดูดความสนใจของเรา และทำให้เราเลือกวันหยุดพักผ่อนไปตามสถานที่นั้น ๆ แต่การที่สระว่ายน้ำจะสวยและมีรูปร่างที่โดดเด่นได้ก็อยู่ที่การตกแต่งบริเวณรอบ ๆ สระว่ายน้ำ

ปูพื้นสระว่ายน้ำด้วยคอนกรีตพิมพ์ลาย

ปูพื้นสระว่ายน้ำด้วยคอนกรีตพิมพ์ลาย

เราจะต้องเลือกวัสดุปูพื้นให้ดี เพราะสระว่ายน้ำของเราจะสวยโดนเด่นหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับวัสดุปูพื้นรอบ ๆ ซึ่งวัสดุที่เหมาะกับการปูพื้นสระว่ายน้ำมีหลากหลายประเภทด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ไม้ กระเบื้องเซรามิก กระเบื้องหินกาบ และทรายล้าง เป็นต้น แต่ก็มีอีกหนึ่งวัสดุปูพื้นสระว่ายน้ำ ซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองอยู่ในขณะนี้ นั่นคือ พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายนั่นเอง

 

 

โดยพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายมีคุณสมบัติที่แตกต่างจากวัสดุอื่น คือ มีความแข็งแรง ทนทาน เหมาะแก่การใช้งานกลางแจ้ง มีผิวสัมผัสที่หยาบไม่ลื่น ไม่เกิดตะไคร่น้ำ จึงป้องกันการเกิดอุบัติเหตุขณะเล่นน้ำได้เป็นอย่างดี มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน สามารถดูแลรักษาได้ง่าย และพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายยังให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอีกด้วย

ข้อดีของพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย

  • มีความแข็งแรงเพราะเราใช้ปูนคอนกรีตผสมเสร็จที่มีกำลังอัดสูง ในการเทพื้น สามารถรับ น้ำหนักของพื้นถนนหรือทางเดินของคุณ ได้เป็นอย่างดี
  • มีความประหยัดในด้านค่าใช้จ่ายกว่า การปูพื้นถนนด้วยวัสดุอื่น ๆ เช่น การปูพื้นถนน หรือด้วยกระเบื้องปูพื้น ฯลฯ เพราะสามารถทำพื้นหินได้ในขั้นตอน ต่อเนื่องกัน จึงไม่ เปลืองค่าวัสดุซ้ำซ้อน
  • มีลวดลาย และสีสัน ที่คุณสามารถเลือกได้ ดังจินตนาการของคุณ
  • ไม่ก่อเกิดตะไคร่น้ำที่อาจจะเกิดขึ้นได้
  • มีคุณภาพดี แข็งแรง คงทน รับน้ำหนักได้ดี และราคาถูก

ถ้าหากคุณสนใจที่จะทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย บริษัท ซีโมลด์ จำกัด เราเป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูรีเทน Polyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย  Stamp concrete mold แผ่นแสตมป์, PU Rubber Mold for Concrete Precast Mold แม่พิมพ์แผ่นคอนกรีต ฟรีคาสต์, GFRC Mold ,แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม ซึ่งเป้าหมายของเราก็คือ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างให้มีความสวยงาม ดูทันสมัย รูปลักษณ์ที่แตกต่างอันเป็นอัตลักษณ์ของแต่ละสถานที่ด้วยต้นทุนที่ประหยัด ด้านเงิน และ เวลา หรือถ้าหากต้องการปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย หรือน้ำยาโพลียูรีเทน Polyurethane สามารถปรึกษาได้ เรายินดีให้คำปรึกษาค่ะ

…………………………………

สนใจติดต่อ

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone: 061-323-6564 , 092-353-5928 , 089-203-7549 คุณอ๋อย