กระบวนการทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์โดยน้ำยาโพลียูริเทน

กระบวนการทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์โดยน้ำยาโพลียูริเทน

กระบวนการทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์โดยน้ำยาโพลียูริเทน เราเป็นผู้นำเข้าน้ำยา Polyurethane , Prepolymer ซึ่งมีคุณสมบัติ ของยางโพลียูรีเทรนมีความแข็งแรง เหนียว ทนทาน ทนต่อการเสียดสี, ทนทานการสึกหรอ เหตุผลที่ต้องเลือกใช้ โพลียูริเทน จาก cmould เพราะเรามีความแตกต่างจากคู่แข่ง เรารู้แน่ รู้จริงในPolyurethane Technology เรามีสินค้าหลากหลาย เรามีความมุ่งมั่นในการบริการ Supreme Service และมุ่งมั่นนำเสนอ สินค้าที่ดีที่สุดให้แก่ท่านเสมอ

 

ผลงานต่างๆของ cmould ประกอบไปด้วยตั้งแต่ขั้นตอนแรกการทำ  Polyurethana Mold จนออกแบบเป็นอุปกรณ์คอนกรีตพิมพ์ลาย ขึ้นรูปสวยงาม และหลายคนคงสงสัยว่าทำไมเราต้องใช้ Polyurethane มาใช้ในการแม่พิมพ์

 

เราคัดเลือกแต่สินค้าที่มีคุณภาพจากทั่วโลกมาสูมือคุณและเราเป็นตัวแทนจำหน่าย โพลียูริเทน อิลาสโตเมอร์ จาก Coim และสาร Additive ต่างๆมากกว่า 50 ชนิด ตั้งแต่ 30 Shore A จนถึง 85 Shore D และมีทีมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ รวมทั้งจัดส่งระบบในการจัดส่งจำหน่ายแบบ  เรามีความมุ่งมั่นในการจัดสินค้าคุณภาพสูงสุดจากทั่วโลกให้เหมาะสมกับ การใช้งานของผู้ผลิต Polyurethane ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ให้บริการ

 

ภายใต้วิสัยทัศน์  “บริษัทแรกที่ลูกค้าเรียกใช้บริการด้านโพลียูริเทน ” และ “นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า”  จึงให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามายาวนานถึง 25 ปี และที่สำคัญเรากล้าการันตีถึงคุณภาพสินค้าของเราที่มีมาอย่างยาวนานถึง25ปีทำให้มั่นใจได้ว่าเราคือผู้จัดจำหน่ายโพลียูริเทนแบบครบวงจร

หากคุณสนใจที่จะทำพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย จากแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายให้เราเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจของคุณ บริษัท ซีโมลด์ จำกัด เป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรน Polyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย PU Rubber Mold for Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม เป้าหมายของเราคือ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างให้มีความสวยงาม ดูทันสมัย รูปลักษณ์ที่แตกต่างอันเป็นอัตลักษณ์ของแต่ละสถานที่ด้วยต้นทุนที่ประหยัด ด้านเงิน และ เวลา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.092-353-5928

…………………………………

บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) บริษัทเป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรนPolyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย PU Rubber Mold for Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม

…………………………………

สนใจติดต่อ

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone:  092-3535928 , 089-203-7549 คุณอ๋อย