ไอเดียตกแต่งลานกลางแจ้งนอกบ้านด้วย พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย

ไอเดียตกแต่งลานกลางแจ้งนอกบ้านด้วย พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย

ไอเดียตกแต่งลานกลางแจ้งนอกบ้านด้วย พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย แม่พิมพ์คอนกรีต

พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย แม่พิมพ์คอนกรีต

ไอเดียตกแต่งลานกลางแจ้งนอกบ้านด้วย พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย วันนี้เราจะมาแนะนำไอเดียที่จะทำให้ลานกลางแจ้ง พื้นที่กลางแจ้งของบ้านและอาคารสวยงาม ก็คือ การตกแต่งลานกลางแจ้งนอกบ้านด้วย คอนกรีตพิมพ์ลาย ซึ่งพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย เป็นพื้นคอนกรีตที่ทำเลียนแบบให้ใกล้เคียงหินธรรมชาติทั้ง สีสัน ลวดลาย ผิวสัมผัสที่โดดเด่น อบอุ่นและเป็นธรรมชาติ โดยการเคลือบสีบนผิดคอนกรีต เหมาะสำหรับตกแต่งพื้นรอบบ้าน โรงจอดรถ ลานรอบสระว่ายน้ำ หรือพื้นที่ที่ต้องการรับน้ำหนักมาก ๆ ปัจจุบันเป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากเป็นการลงทุนทำพื้นที่คุ้มค่า และให้ผลระยะยาว แล้วยังโดดเด่นในเรื่องของการทนทาน แข็งแรง แต่ไม่ละทิ้งความสวยงาม ร่มรื่น สบายตา แถมราคายังย่อมเยาเมื่อเทียบกับพื้นคอนกรีตบางประเภท และยังดูแลรักษาง่าย เพราะพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายใช้น้ำธรรมดาก็สามารถดูแลรักษาได้สะอาดเป็นอย่างดี

ไอเดียตกแต่งลานกลางแจ้งนอกบ้านด้วย พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย แม่พิมพ์คอนกรีต

พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย แม่พิมพ์คอนกรีต

ข้อดีของพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย

  • มีความแข็งแรงสูง เพราะใช้ปูนคอนกรีตผสมเสร็จที่มีกำลังอัดสูงในการเทพื้น สามารถรับ น้ำหนักของพื้นถนนหรือทางเดินของคุณได้เป็นอย่างดี
  • ความประหยัดกว่า ราคาพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย เมื่อเทียบกับพื้นที่ทำจากวัสดุอื่น ๆ ราคาวัสดุและค่าแรงจะถูกกว่า หรือใกล้เคียง กับการปูพื้นด้วยกระเบื้องเกรด A
  • ทำความสะอาดง่าย เนื่องจากมีการเคลือบอะคริลิค ช่วยป้องกันการฝั่งตัวของฝุ่นละอองจึงง่ายต่อการดูแลรักษา
ไอเดียตกแต่งลานกลางแจ้งนอกบ้านด้วย พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย แม่พิมพ์คอนกรีต

พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย แม่พิมพ์คอนกรีต

ข้อเสียของพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย

  • หากเจองานไม่ได้คุณภาพ สีจะซีดจางง่าย ต้องคอยเคลือบอยู่ตลอด
  • เมื่อมีปัญหาพื้นแตกร้าว ซ่อมแซมยาก
  • ลวดลายมีให้เลือกน้อยกว่าหากเทียบกับกระเบื้อง

หากถามว่าพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย พื้นกระเบื้อง หรือพื้นปูนแบบต่าง ๆ แบบไหนดีกว่ากัน ซึ่งแต่ละแบบมันมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันไป บางอย่างอาจราคาถูก บางอย่างอาจจะแข็งแรง บางอย่างสวยมากแต่ก็แพงมาก ซึ่งวิธีเลือกพื้นใช้ง่ายก็ให้เลือกตามเหมาะสมกับการใช้งานและงบประมาณในกระเป๋า คอนกรีตพิมพ์ลายนิยมทำไปทำพื้นผิวต่าง ๆ เช่น คอนกรีตพิมพ์ลายพื้นถนน คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นลานจอดรถคอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นวงเวียน คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นทางเท้า คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นสวน คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับโชว์รูม คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับสวนสนุก คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับสระว่ายน้ำ คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับระเบียงบ้าน ร้านค้า อื่น ๆ

หากคุณสนใจที่จะทำพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย ให้เราเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจของคุณ บริษัท ซีโมลด์ จำกัด เป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรน Polyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย PU Rubber Mold for Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม เป้าหมายของเราคือ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างให้มีความสวยงาม ดูทันสมัย รูปลักษณ์ที่แตกต่างอันเป็นอัตลักษณ์ของแต่ละสถานที่ด้วยต้นทุนที่ประหยัด ด้านเงิน และ เวลา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.092-353-5928