แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย กับการหล่อน้ำยาโพลียูรีเทน

แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย กับการหล่อน้ำยาโพลียูรีเทน

แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย กับการหล่อน้ำยาโพลียูรีเทน

แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย กับการหล่อน้ำยาโพลียูรีเทน แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายคือ นวัตกรรมการพิมพ์ลวดลายบนหน้าคอนกรีต ใช้ปั๊มกดทำให้เกิดลวดลายตามแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายที่เลือกไว้ มักจะใช้สีกับลวดลายเหมือนหินธรรมชาติ และจะมีการเคลือบผิวแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย ด้วยอะคริลิค เพื่อช่วยป้องกันรังสียูวีจากแสงแดด ทำให้คอนกรีตพิมพ์ลายมีสีที่ความคงทนไม่ซีดจางอีกทั้งยังป้องกันการดูดซับของคราบสกปรก  นอกจากนี้แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายสามารถหล่อด้วยน้ำยาหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ซิลิโคน พลาสติก และน้ำยาโพลียูริเทน ซึ่งแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายที่ผลิตจากน้ำยาที่ต่างกันก็จะมีคุณสมบัติและการหล่อที่แตกต่าง ๆ กัน

น้ำยาโพลียูรีเทน Polyurethane เป็นน้ำยาหล่อเพื่อนำมาใช้ทำแม่พิมพ์ปูนปั้น น้ำยาโพลียูรีเทนยังสามารถนำมาทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย และยังนำมาทำแม่พิมพ์สำหรับหล่อเป็นต้นซึ่งน้ำยาโพลียูเทนถูกสร้างขึ้นเพื่อทดแทนการใช้ยางธรรมชาติ นอกจากน้ำยาโพลียูรีเทนจะนำมาใช้ทดแทนได้แล้วน้ำยาโพลียูรีเทนยังมี คุณสมบัติพิเศษที่ทนต่อแรง กระแทกและน้ำยาโพลียูรีเทน สามารถรับน้ำหนักได้ดีทน ต่อการเสียดสีได้ดีอีกด้วย

คุณสมบัติของแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์จากน้ำยาโพลียูริเทน

ทั้งตัวน้ำยาโพลียูรีเทนยังมีความความยืดหยุ่นสูงทนทานต่อการแตกหักและการ ขาดของแม่พิมพ์คอนกรีตเป็นแนวน้ำยาโพลียูรีเทน สามารถนำมาทำการผลิตงานตั้งแต่ชิ้นเล็กไป จนถึงขนาดใหญ่ได้และน้ำยาโพลียูรีเทนยังช่วยลดระยะเวลาและประหยัดแรงงานในการ ทำงาน ซึ่งน้ำยาโพลียูรีเทนยังเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยลดต้นทุนของผู้ผลิตได้อีกด้วย

…………………………………

บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) บริษัทเป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรนPolyurethane   เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย PU Rubber Mold for  Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม

………………………………..

สนใจติดต่อ

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone:  092-3535928 , 089-203-7549 คุณอ๋อย