Polyurethane Casting Resin คือ

Polyurethane Casting Resin คือ

Room Temp Casting Polyurethane ( RTCPU) คืออะไร แม่พิมพ์คอนกรีต

Polyurethane Casting Resin คือ น้ำยาโพลียูรีเทน ( Polyurethane Resin) เพื่อมาทดแทนยางซิลิโคน  RTV ในการทำแม่พิมพ์ยางเพื่อใช้ในการหล่อ แผ่นคอนกรีตพรีคาสต์ ( Concrete Precast) , แผ่นคอนกรีต GFRC ( Glass Fibre Reinforce Concrete) , คอนกรีตพิมพ์ลาย (Concrete Pavement) , Concrete Stamping Pad & Mold ,  แม่พิมพ์หล่อปูนพลาสเตอร์ และ ปูนปั้น โดยฉพาะผู้ที่กำลังตัดสินใจและมองหาวัสดุที่ใช้ในการผลิตแม่พิมพ์หล่อคอนกรีตเพื่อทำต้นไม้เทียม หินเทียม ไม้หมอนเทียม

Polyurethane Casting Resin คือคำตอบที่ใช้ทดแทนยางซิลิโคน RTV ด้วยคุณสมบัติที่เด่นชัดด้านทนทานการฉีกขาด Excellent Cut & Tear , มีความทนทานการกัดกร่อนของคอนกรีต ไม่หดตัว เพิ่มอายุการใช้งาน ไม่เปื่อยยุ้ย นอกจากยังมีความความยืดหยุ่นสูงทนทานต่อการแตกหักและทนทานการยุบตัว สามารถทำการผลิตงานตั้งแต่ชิ้นเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ได้ ทำให้การดูแลในการจัดเก็บง่าย อายุคงทนนาน และยังช่วยลดระยะเวลาทำแม่พิมพ์  และประหยัดแรงงานในการทำงาน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยลดต้นทุนของผู้ผลิตได้อีกด้วย

เรา C Mould  มีความภูมิใจทำนำสินค้าตัวนี้จากผู้ผลิตชั้นนำของโลก โดยพัฒนาสูตรให้เหมาะการใช้งานและสภาพสิ่งแวดล้อมของประเทศ เรากล้าพูดว่านี้คือนวตกรรม Made to order for Thailand เรามีความเชื่อมั่นว่า RTCPU คือน้ำยาโพลียูรีเทรนที่ดีที่สุด เหมาะสมที่สุดใช้ทำแม่พิมพ์เพื่อหล่องานคอนกรีตที่มีในประเทศไทย ใช้ทดแทน น้ำยางธรรมชาติ และ ยางซิลิโคน RTV