Room Temp Casting Polyurethane ( RTCPU) คืออะไร

Room Temp Casting Polyurethane ( RTCPU) คืออะไร

น้ำยาโพลียูรีเทรน Polyurethane เป็นน้ำยาเพื่อนำมาใช้ทำแม่พิมพ์ปูนปั้น\ แม่พิมพ์หล่อคอนกรีต ต่างต่างเช่น Concrete Precast Mold, Stamping Mold ( คอนกรีตพิมพ์ลาย ), แม่พิมพ์ทำหล่อหินทรายเทียม, แม่พิมพ์หล่อขอนไม้เทียม ซึ่งทำขึ้นมาเพื่อทดแทนการใช้ยางธรรมชาติ ยางซิลิโคน ซึ่งให้คุณสมบัติที่โดดเด่น ในความคมชัด ลวดลายของงานที่ละเอียดและซับซ้อน  ความแข็งแรงทนทาน ทั้งด้านความทนทานการฉีกขาด การหดตัวน้อยของแม่พิมพ์ มีรูปทรงที่แข็งแรงโดยไม่ต้องมีพิมพ์เสริม Back up mold  นอกจากนี้แล้วยังมีคุณสมบัติพิเศษที่ทนต่อแรงกระแทกและสามารถรับน้ำหนักได้ดีทนต่อการเสียดสีในการทำ Concrete Precast Mold , คอนกรีตพิมพ์ลาย ( Concrete Pavement Mold )

 

ทั้งตัวน้ำยาโพลียูรีเทนยังมีความความยืดหยุ่นสูงทนทานต่อการแตกหักและทนทานการยุบตัว และการฉีกขาดของแม่พิมพ์เป็นแนวสามารถทำการผลิตงานตั้งแต่ชิ้นเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ได้ ช่วยลดระยะเวลาทำแม่พิมพ์  และประหยัดแรงงานในการทำงาน และ ความง่ายดายในการจัดเก็บ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยลดต้นทุนของผู้ผลิตได้อีกด้วย

 

เรา C Mould  มีความภูมิใจทำนำสินค้าตัวนี้จากผู้ผลิตชั้นนำของโลก โดยพัฒนาสูตรให้เหมาะการใช้งานและสภาพสิ่งแวดล้อมของประเทศ เรากล้าพูดว่านี้คือนวตกรรม Made to order for Thailand เรามีความเชื่อมั่นว่า RTCPU คือน้ำยาโพลียูรีเทรนที่ดีที่สุด เหมาะสมที่สุดใช้ทำแม่พิมพ์เพื่อหล่องานคอนกรีตที่มีในประเทศไทย ใช้ทดแทน น้ำยางธรรมชาติ และ ยางซิลิโคน RTV

 

ในกรณีที่ต้องการหล่อชิ้นงาน 3D   RTCPU สามารถใช้เป็นลวดลายในการทำแม่พิมพ์ยางซิลิโคนได้ ด้วยคุณสมบัติพิเศษ ของ RTCPU  ประกอบด้วยสองส่วนในรูปของเหลว มีความหนืดต่ำ Low Viscosity ที่จะเก็บรายละเอียดของลวดลาย เราสามารถถอดแบบได้ในเวลาหนึ่งถึงสองชั่งโมง จะได้ชิ้นงานที่รูปทรงที่อยู่ตัว เมื่อถึงไว้ประมาณ 24 ชั่วโมงชิ้นงานแข็งแรงทนทานการใช้งาน

 

เรา C Mould คือ ผู้นำเข้า และ ผู้จัดจำหน่ายสินค้าครบวงจร (One Stop Shop ) เราคัดเลือกแต่สินค้าที่มีคุณภาพจากทั่วโลก มีสินค้าหลากหลายตามความต้องการในการใช้งาน และ จำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวข้อง เช่น น้ำยาลอกแบบ Mold Release น้ำยารองพื้นกันซึม ( Surface Coating Treatment ) น้ำยาถอดพิมพ์คอนกรีต ( Concrete Release Agent ) , สี Pigment  และที่สำคัญที่สุดมีทีมงานบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ มากด้วยประสบการณ์ที่จะให้คำแนะนำในการเลือกใช้สินค้าให้ถูกต้องการใช้งาน และให้คำปรึกษาในการผลิตแม่พิมพ์ รวมทั้งจัดส่งระบบในการจัดส่งจำหน่ายแบบ JIT (Just in Time)

 

เรา C Mould มีความมุ่งมั่นในการจัดสินค้าคุณภาพสูงสุดจากทั่วโลกให้เหมาะสมกับ การใช้งานของผู้ผลิตชิ้นงานคอนกรีต และ Glass Fibre Reinforced Cement ( GFRC) ที่ให้บริการภายใต้วิสัยทัศน์ “  เมื่อนึกถึงน้ำยาทำแม่พิมพ์คอนกรีต เราคือ บริษัทผู้ร่วมสร้างนวตกรรมด้านผลิตชิ้นงานคอนกรีต Concrete Mold Innovation )