คอนกรีตแสตมป์เหมาะกับงานอะไรบ้าง

คอนกรีตแสตมป์เหมาะกับงานอะไรบ้าง

คอนกรีตแสตมป์เหมาะกับงานอะไรบ้าง พูดถึงคอนกรีตแสตมป์หลายคนอาจจะไม่ค่อยรู้จัก คอนกรีตแสตมป์นั้น คือ เทคโนโลยีการพิมพ์ลวดลาย ลงบนผิวหน้าคอนกรีตที่ได้รับการเสริมผิวหน้าให้แข็งแกร่งด้วยคอนกรีตแสตมป์จะเพิ่มสีเพื่อเพิ่มความแกร่ง จะช่วยให้เกิดสีสันที่สวยงาม และเพิ่มความแกร่งที่ผิวให้คอนกรีตพิมพ์ลาย

คอนกรีตแสตมป์เหมาะกับ งานคอนกรีตแสตมป์พื้นถนน งานคอนกรีตแสตมป์สำหรับพื้นลานจอดรถ งานคอนกรีตแสตมป์สำหรับพื้นวงเวียน งานคอนกรีตแสตมป์สำหรับพื้นทางเท้า งานคอนกรีตแสตมป์สำหรับพื้นสวน งานคอนกรีตแสตมป์สำหรับโชว์รูม งานคอนกรีตแสตมป์สำหรับสวนสนุก งานคอนกรีตแสตมป์สำหรับสระว่ายน้ำ งานคอนกรีตแสตมป์สำหรับระเบียง งานคอนกรีตแสตมป์สำหรับร้านค้า งานคอนกรีตแสตมป์สำหรับทำกำแพง งานคอนกรีตพิมพ์สำหรับทำพื้นน้ำพุ งานคอนกรีตแสตมป์สำหรับทางสวนสาธรณะ อื่น ๆ

พื้นพิมพ์ลายหมายถึงอะไร แม้พิมพ์คอนกรีต คอนกรีตพิมพ์ลาบ พื้นพิมพ์ลาย

การพิมพ์ด้วยแม่พิมพ์ของคอนกรีตแสตมป์ที่เลือกไว้จะทำให้เกิดลวดลายตามแม่พิมพ์คอนกรีตแสตมป์ที่เลือกไว้ มักจะใช้สีกับลวดลายเหมือนหินธรรมชาติ และจะมีการเคลือบผิวคอนกรีตแสตมป์ ด้วยอะคริลิค เพื่อช่วยป้องกันรังสียูวีจากแสงแดด ทำให้คอนกรีตแสตมป์ลายมีสีที่ความคงทนไม่ซีดจางอีกทั้งยังป้องกันการดูดซับของคราบสกปรกและง่ายต่อการดูแลรักษาคอนกรีตแสตมป์

คอนกรีตแสตมป์เป็นการใช้ศิลปะในการตกแต่งพื้นที่ทางเดินต่าง ๆ โดยการเสริมเติมแต่งสีสัน รวมไปถึงลวดลายต่าง ๆ ลงคอนกรีตแสตมป์ โดยจะมีกระบวนการตั้งแต่การออกแบบคอนกรีตแสตมป์ จนถึงการผลิตคอนกรีตแสตมป์ จนกลายเป็นพื้นคอนกรีตแสตมป์ที่แข็งแรง ทนทาน แต่มีสีสันสดใส คอนกรีตแสตมป์สามารถพบเห็นได้ทั่วไปใบบ้านบ้านคลาสสิกในประเทศแถบตะวันตก อย่าง อิตาลี สเปน อังกฤษ หรือฝรั่งเศส เป็นต้น

…………………………………

สนใจติดต่อ

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone: 089-203-7549 คุณอ๋อย