แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายจากน้ำยาโพลียูริเทน

แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายจากน้ำยาโพลียูริเทน

การหล่อน้ำยาโพลียูรีเทน casting PU แม่พิมพ์คอนกรีตสำเร็จรูป คอนกรีตพิมพ์ลาย

แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายคือ นวัตกรรมการพิมพ์ลวดลายบนหน้าคอนกรีต ใช้ปั๊มกดทำให้เกิดลวดลายตามแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายที่เลือกไว้ มักจะใช้สีกับลวดลายเหมือนหินธรรมชาติ และจะมีการเคลือบผิวแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย ด้วยอะคริลิค เพื่อช่วยป้องกันรังสียูวีจากแสงแดด ทำให้คอนกรีตพิมพ์ลายมีสีที่ความคงทนไม่ซีดจางอีกทั้งยังป้องกันการดูดซับของคราบสกปรก  นอกจากนี้แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย สามารถหล่อด้วยน้ำยาหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ซิลิโคน พลาสติก และน้ำยาโพลียูริเทน ซึ่งแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายที่ผลิตจากน้ำยาที่ต่างกันก็จะมีคุณสมบัติและการหล่อที่แตกต่าง ๆกัน

แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายจากน้ำยาโพลียูริเทน

น้ำยาโพลียูรีเทน (Polyurethane, PU)  ผลิตจากปฏิกิริยาของโพลีออลกับไดไอโซไซยาเนตหรือโพลีเมอริก ไอโซไซยาเนต โดยมีตัวเร่งปฏิกิริยาที่เหมาะสม น้ำยาโพลียูรีเทน เป็นน้ำยาเพื่อนำมาใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย เครื่องมือช่าง และอื่น ๆ แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายที่ทำจากน้ำยาโพลียูริเทนจะแข็งแรง เหนียว ทนทาน ทนต่อการเสียดสี และทนต่อการสึกหรอ

คุณสมบัติของแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์จากน้ำยาโพลียูริเทน

  1. แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาผลิตจากน้ำยาโพลียูรีเทนทำให้ แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายมีความคงทน ทนทานต่อการใช้งาน และสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน
  2. แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายสามารถออกแบบและพิมพ์ลายได้เหมือนหินจริง
  3. แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายมีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้สะดวก
  4. แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายมีรูปแบบหลากหลายให้เลือกซื้อ และสามารถกำหนดแบบได้เอง
  5. แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายมีราคาถูก และหาซื้อได้ง่าย
  6. การใช้งาน แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย เพียงกด แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย ลงบนหน้าปูนคอนกรีตที่ผสมไว้ แล้วรอให้ปูนคอนกรีตแห้ง คุณก็จะได้คอนกรีตพิมพ์ลายที่สวยงาม

…………………………………

บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) บริษัทเป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรนPolyurethane   เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย PU Rubber Mold for  Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม

………………………………..

สนใจติดต่อ

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone:  092-3535928 , 089-203-7549 คุณอ๋อย