5 เหตุผลที่นิยมแต่งบ้านด้วยแม่พิมพ์คอนกรีต

5 เหตุผลที่นิยมแต่งบ้านด้วยแม่พิมพ์คอนกรีต

5 เหตุผลที่นิยมแต่งบ้านด้วยแม่พิมพ์คอนกรีต ในปัจจุบันนี้หลาย ๆ ท่านนิยมนำแม่พิมพ์คอนกรีตมาช่วยในการแต่งบ้าน ออฟฟิศ โรงแรม อาคารพาณิชย์ และสถานที่ต่าง ๆ มากขึ้น ซึ่งหลาย ๆ ท่านคงอดสงสัยไม่ได้ใช่ไหมคะว่า แม่พิมพ์คอนกรีตลายหินเทียมเหล่านี้มีดีอย่างไร แล้วทำไมคนถึงนิยมใช้แม่พิมพ์คอนกรีตหินเทียมในการแต่งบ้านกันมากขึ้น แอดมินมีคำตอบค่ะ

5 เหตุผลที่นิยมแต่งบ้านด้วยแม่พิมพ์คอนกรีต

  1. สัมผัสธรรมชาติได้โดยไม่ทำลายธรรมชาติ

เพราะความเป็นธรรมชาติที่ไม่ว่าใครต่างก็อยากสัมผัส ซึ่งการใช้แม่พิมพ์คอนกรีตลายหินมาใช้เป็นตัวช่วยในการแต่งบ้านนั้น ไม่เพียงทำให้ได้ผนังบ้านหรือพื้นบ้านที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณเข้าถึงธรรมชาติได้โดยไม่ต้องทำลายความสวยงามของธรรมชาติ ซึ่งลวดลายที่ได้จากแม่พิมพ์คอนกรีต รวมถึงการตกแต่งด้วยสีจึงทำให้ผนังหินเทียมที่ได้ดูเหมือนจริงและให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติไม่ต่างกัน

  1. สวยงาม สมจริง ดูมีมิติ

เนื่องจากหินเทียมเกิดจากการใช้แม่พิมพ์คอนกรีต ในการลอกลายและเก็บรายละเอียดต่าง ๆ จึงทำให้หินเทียมที่ได้มีลักษณะพื้นผิวที่เหมือนจริงทุกประการ เมื่อนำหินเทียมที่ได้จากแม่พิมพ์คอนกรีตไปตกแต่งผนังหรือพื้นทางเดิน จึงให้ความสวยงามดูมีมิติ ต่างจากการทาสีธรรมดาหรือใช้วอลล์เปเปอร์มาติดนั่นเอง

5 เหตุผลที่นิยมแต่งบ้านด้วยแม่พิมพ์คอนกรีต

  1. สร้างความหรูหราในสไตล์ที่แตกต่าง

เพราะการใช้แม่พิมพ์คอนกรีตมาสร้างลวดลายหินต่าง ๆ ให้กับบ้านนั้น ทำให้บ้านดูมีความสวยงามหรูหรามากขึ้น และยังบ่งบอกถึงความมีรสนิยม ในหลายประเทศทั่วโลกจึงนิยมใช้แม่พิมพ์คอนกรีตมาเป็นตัวช่วยในการแต่งบ้าน เพื่อสร้างความหรูหราให้กับบ้านได้อย่างไม่น่าเบื่อ

  1. น้ำหนักเบากว่าหินจริง 3-5 เท่า

แน่นอนว่าการใช้แม่พิมพ์คอนกรีตมาแสตมป์เป็นลายหิน ซึ่งเป็นหินสังเคราะห์ย่อมต้องมีน้ำหนักเบากว่าหินจริง ๆ ประมาณ 3-5 เท่า จึงทำให้ง่ายต่อการนำไปติดตั้งเพื่อตกแต่งตามส่วนต่าง ๆ ของบ้าน ทั้งยังไม่เพิ่มน้ำหนักให้กับโครงสร้างมากเกินไปอีกด้วย

Stone Mold D.I.Y. ง่ายแต่งบ้านสวย

  1. ราคาถูก ทำเองได้ไม่ยาก

หินเทียมนั้นทำได้ไม่ยากและมีต้นทุนที่ต่ำ เนื่องจากวัสดุหลักคือซีเมนต์จึงทำให้การซื้อหินแบบสำเร็จรูปพร้อมกับรับเหมาติดตั้งจึงมีราคาไม่แพง นอกจากนี้เรายังสามารถใช้ผลิตหินเทียมได้ด้วยแม่พิมพ์คอนกรีตลายหิน เพื่อนำมาแต่งบ้านด้วยตนเองได้อีกด้วย ซึ่งบางบ้านก็จัดเป็นกิจกรรมครอบครัวอีกด้วย

หากคุณสนใจที่จะทำพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย จากแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายให้เราเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจของคุณ บริษัท ซีโมลด์ จำกัด เป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูรีเทรน Polyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย PU Rubber Mold for Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม เป้าหมายของเราคือ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างให้มีความสวยงาม ดูทันสมัย รูปลักษณ์ที่แตกต่างอันเป็นอัตลักษณ์ของแต่ละสถานที่ด้วยต้นทุนที่ประหยัด ด้านเงิน และ เวลา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.092-353-5928

…………………………………

สนใจติดต่อ

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone:  092-3535928 , 089-203-7549 คุณอ๋อย