อยู่บ้านยังไงไม่มีเบื่อช่วงโควิด-19 ระบาด

อยู่บ้านยังไงไม่มีเบื่อช่วงโควิด-19 ระบาด

อยู่บ้านยังไงไม่มีเบื่อช่วงโควิด-19 ระบาด เมื่อไวรัสโควิด-19 ระบาด ทำให้เราต้องกักตัวอยู่บ้านออกไปไหนไม่ได้ ตามมาตรการ Social Distancing ที่ต้อง “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” กันนะคะ แน่นอนว่าต้องเบื่อเป็นธรรมดา แต่วันนี้แอดมินมีวิธีแก้เบื่อแบบง่าย ๆ มาฝากทุกท่านค่ะ

ดูซีรีส์แบบ non stop

ดูซีรีส์แบบ non stop

  1. ดูซีรีส์แบบ non stop

ใครที่เป็นสมาชิกบริการสตรีมมิ่งอย่าง Netflix Disney+ Viu iQIYI และ Line TV อยู่แล้ว ลองใช้ช่วงเวลานี้ขนหนังหรือซีรีส์ที่ลิสต์เอาไว้ออกมานอนดูกันแบบ non stop ให้จุใจกันไปเลย

Big Cleaning Day

Big Cleaning Day

  1. Big Cleaning Day

นี่คือช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดที่จะได้ Big Cleaning Day บ้านของคุณเสียที ซึ่งแอดมินขอแนะนำกฎการจัดบ้านแบบ Spark Joy ซึ่งเป็นทฤษฎีของ Kondo Mari ซึ่งเป็นแนวคิดการจัดบ้านที่โด่งดังไปทั่วโลก โดยมีกฎการทิ้งง่าย ๆ ก็คือ ถ้าของชิ้นไหนที่คุณจับแล้วไม่รู้สึกว้าวกับมัน ก็ให้ทิ้งของชิ้นนั้นไปเลย

หนังสือที่ดองไว้เอาออกมาอ่านซะ

หนังสือที่ดองไว้เอาออกมาอ่านซะ

  1. หนังสือที่ดองไว้เอาออกมาอ่านซะ

สำหรับคนรักหนังสือ แน่นอนว่าคุณต้องซื้อหนังสือต่าง ๆ เอาไว้มากมาย ซึ่งบางเล่มก็อาจจะอ่านแล้ว หรือบางเล่มที่ยังไม่ได้อ่าน ก็ขนเอาออกมาอ่านฆ่าเวลาดีกว่าค่ะ นอกจากจะเป็นการเคลียร์หนังสือในชั้นได้สำเร็จแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายความเครียด และหนังสือบางเล่มยังเพิ่มทักษะความรู้ต่าง ๆ ให้เราอีกด้วยนะคะ

แต่งบ้านแก้เบื่อ

แต่งบ้านแก้เบื่อ

  1. แต่งบ้านแก้เบื่อ

เมื่ออยู่บ้านนานอาจทำให้หลาย ๆ คนมองหาไอเดียแต่งบ้านให้น่าอยู่และสวยงามมากขึ้น อย่างการแต่งสวนโดยใช้แม่พิมพ์คอนกรีตมาทำพื้นทางเดิน ปูพื้นโรงจอดรถด้วยพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย หรือจะใช้แม่พิมพ์คอนกรีตมาสร้างลวดลายต่าง ๆ บนผนังบ้านก็ได้ค่ะ

ถ้าหากคุณสนใจที่จะทำพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายในรูปแบบต่าง ๆ จากแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย บริษัท ซีโมลด์ จำกัด เราเป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรน Polyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย PU Rubber Mold for Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม ซึ่งเป้าหมายของเราก็คือ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างให้มีความสวยงาม ดูทันสมัย รูปลักษณ์ที่แตกต่างอันเป็นอัตลักษณ์ของแต่ละสถานที่ด้วยต้นทุนที่ประหยัด ด้านเงิน และ เวลา หรือถ้าหากต้องการปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย หรือน้ำยาโพลียูเทรน Polyurethane สามารถปรึกษาได้ เรายินดีให้คำปรึกษาค่ะ

…………………………………

สนใจติดต่อ

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone: 061-323-6564 , 092-3535928 , 089-203-7549 คุณอ๋อย