แม่พิมพ์คอนกรีตอุปกรณ์เสริมบ้านสวย

แม่พิมพ์คอนกรีตอุปกรณ์เสริมบ้านสวย

แม่พิมพ์คอนกรีตอุปกรณ์เสริมบ้านสวย

แม่พิมพ์คอนกรีตอุปกรณ์เสริมบ้านสวย

แม่พิมพ์คอนกรีตอุปกรณ์เสริมบ้านสวย ต้องยอมรับเลยว่าในทุกวันนี้ นิยมแต่งบ้านด้วยคอนกรีตพิมพ์ลายหรือ แสตมป์คอนกรีตกันมากขึ้น ไม่จะเป็นการตกแต่งผนังบ้าน ลานจอดรถ และทางเดินภายในสวน เป็นต้น ซึ่งให้ทั้งความสวยงาม ทนทาน ให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ และหรูหราอย่างมีสไตล์ แต่กว่าจะมาเป็นคอนกรีตพิมพ์ลายสวย ๆ ได้ก็ต้องมีแม่พิมพ์คอนกรีตที่เป็นอุปกรณ์เสริมในการแต่งแต้มลวดลายและสีสันได้อย่างสวยงาม

แน่นอนว่าลวดลายที่สวยงามที่ปรากฎอยู่บนพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายนั้น ก็ต้องมีแม่พิมพ์คอนกรีตที่สวยและได้คุณภาพอีกเช่นกัน โดยจะต้องเริ่มจากการเลือก Master Mold ที่ดี ใช้น้ำยาหล่อแม่พิมพ์คอนกรีตที่ได้คุณภาพ ขั้นตอนการผสมน้ำยาโพลียูรีเทนที่ถูกต้อง และระยะเวลาเซ็ตตัวของน้ำยาที่เหมาะสมด้วย ที่สำคัญคือ แม่พิมพ์คอนกรีตสามารถออกแบบลวดลายได้อย่างหลากหลายอีกด้วย

ทั้งนี้แม่พิมพ์คอนกรีตนั้น มีคุณสมบัติที่สามารถใช้งานได้หลายครั้ง ใช้งานได้ง่าย มีความยืดหยุ่นสูง ไม่หดตัวง่าย ทนซีเมนต์สูง ทนต่อการฉีกขาดได้ดี ให้ลวดลายที่คมชัด และสวยงาม ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้แม่พิมพ์คอนกรีตเป็นอุปกรณ์เสริมบ้านสวยที่ช่างฝีมือทั่วโลกต่างให้การยอมรับ และได้มีการพัฒนาจากแม่พิมพ์คอนกรีต เป็นลูกกลิ้งพิมพ์ลายคอนกรีตออกมาอีกด้วย

ความนิยมในการใช้แม่พิมพ์คอนกรีตนั้น เกิดจากการใช้งานได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องเป็นช่างมืออาชีพก็สามารถนำแม่พิมพ์คอนกรีตไปแสตมป์เป็นคอนกรีตพิมพ์ลาย D.I.Y. ก็ได้ หรือจะใช้แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายทางเท้าสำเร็จรูปก็ได้เช่นกัน ซึ่งคอนกรีตพิมพ์ลายทำเองง่าย ๆ เหล่านี้ทำให้ครอบครัวได้ใช้เวลาว่างทำกิจกรรมร่วมกัน เป็นสานสัมพันธ์ที่ดีนั่นเอง

บ้านสวยด้วยคอนกรีตพิมพ์ลาย

บ้านสวยด้วยคอนกรีตพิมพ์ลาย

นอกจากนี้ หากได้ลองค้นหาจาก Google ดี ๆ แล้ว ก็จะเจอเทคนิคการใช้แม่พิมพ์คอนกรีตมากมาย แต่ที่น่าสนใจก็คือ บริการใช้เช่าแม่พิมพ์คอนกรีตสำเร็จรูป และขายแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายมือสอง ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสร้างรายได้ด้วยช่าง หรือบางคนที่ปรับตัวเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ก็ได้มีการวางจำหน่ายแม่พิมพ์คอนกรีตใน Lazada และช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ด้วย

หากคุณสนใจที่จะทำพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย จากแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายให้เราเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจของคุณ บริษัท ซีโมลด์ จำกัด เป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรน Polyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย PU Rubber Mold for Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม เป้าหมายของเราคือ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างให้มีความสวยงาม ดูทันสมัย รูปลักษณ์ที่แตกต่างอันเป็นอัตลักษณ์ของแต่ละสถานที่ด้วยต้นทุนที่ประหยัด ด้านเงิน และ เวลา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.092-353-5928

…………………………………

บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) บริษัทเป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรนPolyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย PU Rubber Mold for Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม

………………………………..

สนใจติดต่อ

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone:  092-3535928 , 089-203-7549 คุณอ๋อย