แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายมีความพิเศษอย่างไร

แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายมีความพิเศษอย่างไร

แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายมีความพิเศษอย่างไร ปฏิเสธไม่ได่เลยนะคะ ว่าพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายจากแม่พิมพ์คอนกรีตนั้น ได้รับความนิยมมาก ๆ ในบ้านเรา ด้วยแม่พิมพ์คอนกรีตช่วยเนรมิตพื้นสวยให้กับบ้านได้ค่ะ ซึ่งเราจะเห็นได้จากบ้านในต่างประเทศ ที่นำแม่พิมพ์คอนกรีตมาใช้เติมสีสันและลวดลายต่าง ๆ ตามพื้นบ้าน นั่นเอง วันนี้แอดมินเลยมีความพิเศษของแม่พิมพ์คอนกรีต มาเล่าสู่กันฟังค่ะ

แม่พิมพ์คอนกรีตอุปกรณ์เสริมบ้านสวย

แม่พิมพ์คอนกรีตอุปกรณ์เสริมบ้านสวย

แม่พิมพ์คอนกรีตเป็นเทคโนโลยีการพิมพ์ลวดลายต่าง ๆ ลงบนผิวหน้าของพื้นคอนกรีต จนเกิดลวดลายขึ้นบนพื้นคอนกรีต หรือที่เรียกกันว่า พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายจากแม่พิมพ์คอนกรีต ที่ช่วยเพิ่มความหรูหรา สวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ ในสไตล์ตะวันตกให้กับพื้นคอนกรีตภายในบ้าน และเสริมความแข็งแรงของพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายด้วยสีเพิ่มความแกร่ง ซึ่งไม่เพียงช่วยเพิ่มความแข็งแรงทนทานให้กับพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายเท่านั้น แต่ยังเป็นการเติมสีสันลงบนพื้นหลังจากใช้แม่พิมพ์คอนกรีตรังสรรค์ลวดลายต่าง ๆ นั่นเอง

ความนิยมในการใช้แม่พิมพ์คอนกรีตมาแสตมป์ที่พื้นผิวคอนกรีต เช่น แม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายพื้นถนน แม่พิมพ์คอนกรีตสำหรับพื้นลานจอดรถ แม่พิมพ์คอนกรีตสำหรับพื้นวงเวียน แม่พิมพ์คอนกรีตสำหรับพื้นทางเท้า แม่พิมพ์คอนกรีตสำหรับพื้นสวน แม่พิมพ์คอนกรีตสำหรับโชว์รูม แม่พิมพ์คอนกรีตสำหรับสวนสนุก แม่พิมพ์คอนกรีตสำหรับสระว่ายน้ำ แม่พิมพ์คอนกรีตสำหรับระเบียง ร้านค้า อื่น ๆ เป็นต้น

สำหรับการพิมพ์พื้นคอนกรีตด้วยแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย จะทำให้เกิดลวดลายตามแม่พิมพ์คอนกรีตที่ได้เลือกเอาไว้ ซึ่งลายของแม่พิมพ์คอนกรีตที่ได้รับความนิยม ก็จะเป็นลายหินต่าง ๆ ที่เหมือนกันธรรมชาติ และจะมีการเคลือบผิวแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย ด้วยอะคริลิค เพื่อช่วยป้องกันรังสียูวีจากแสงแดด ทำให้แม่พิมพ์คอนกรีต มีสีคงทนไม่ซีดจางง่าย อีกทั้งยังป้องกันการดูดซับของคราบสกปรก และยังง่ายต่อการดูแลรักษาพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายด้วย

นอกจากนี้การใช้แม่พิมพ์คอนกรีต ยังเป็นการใช้ศิลปะในการตกแต่งพื้นตามทางเดินต่าง ๆ โดยการเสริมเติมแต่งสีสัน รวมไปถึงลวดลายต่าง ๆ ของแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายลงไปบนพื้นคอนกรีต โดยจะมีกระบวนการตั้งแต่การออกแบบแม่พิมพ์คอนกรีตที่ใช้พิมพ์ลาย ไปจนถึงขั้นตอนการผลิตแม่พิมพ์คอนกรีต นำมาแสตมป์ลงบนพื้นคอนกรีต และกลายเป็นพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายที่แข็งแรง ทนทาน แต่มีสีสันสดใสนั่นเอง

คุณสมบัติของแม่พิมพ์คอนกรีต

  • พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย มีความแข็งแรง เพราะใช้ปูนคอนกรีตผสมเสร็จที่มีกำลังอัดสูงในการเทพื้น สามารถรับน้ำหนักของพื้นถนนหรือทางเดินของคุณได้เป็นอย่างดี
  • ประหยัดในด้านค่าใช้จ่ายกว่าการปูพื้นถนนด้วยวัสดุอื่น ๆ เช่น การปูพื้นถนนด้วยกระเบื้องปูพื้น เพราะสามารถทำพื้นหินได้ในขั้นตอนที่ต่อเนื่องกัน จึงไม่เปลืองค่าวัสดุซ้ำซ้อน
  • มีลวดลายและสีสันที่คุณสามารถเลือกได้ ดังจินตนาการของคุณ
  • พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายไม่ก่อให้เกิดตะไคร่น้ำ
  • พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย มีคุณภาพดี แข็งแรง คงทน รับน้ำหนักได้ดี แต่ราคาถูก

หากคุณสนใจที่จะทำพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย จากแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายให้เราเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจของคุณ บริษัท ซีโมลด์ จำกัด เป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรน Polyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย PU Rubber Mold for Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete, แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม เป้าหมายของเราคือ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างให้มีความสวยงาม ดูทันสมัย รูปลักษณ์ที่แตกต่างอันเป็นอัตลักษณ์ของแต่ละสถานที่ด้วยต้นทุนที่ประหยัด ด้านเงิน และ เวลา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.092-353-5928

…………………………………

สนใจติดต่อ

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone:  092-3535928 , 089-203-7549 คุณอ๋อย